Ban từ thiện tịnh xá Ngọc Đức trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, tặng 500 phần quà và khai mạc phiên chợ ẩm thực chay 0đ

Chiều ngày 15-4-Giáp Thìn (nhằm 22-5-2024), tại Nhà Truyền thống Cách mạng TP.VT Ban Từ thiện Xã hội tịnh xá Ngọc Đức trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, tặng 500 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và long trọng tổ chức phiên chợ ẩm thực chay 0đ.

Chứng minh và tham dự có Thượng tọa Thích Nhuận Nghĩa, Ủy viên HĐTS, Phó Trưởng ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh BR-VT; Thượng tọa Thích Thiện Thuận, Ủy viên HĐTS, Phó trưởng ban BTS, Chánh Thư ký kiêm Trưởng ban Hoằng pháp Phật giáo tỉnh; Thượng tọa Quách Thành Sattha, Ủy viên HĐTS, Phó trưởng BTS Phật giáo tỉnh; Thượng tọa Thích Thiện Thông, Phó Thư ký, Chánh Văn phòng Phật giáo tỉnh, Phó Trưởng ban Thượng trực BTS Phật giáo TP.VT, chư tôn đức thành viên BTS Phật giáo tỉnh, thành phố Vũng Tàu.

Về phía chính quyền có ông Phạm Tuấn Anh, Phó Chủ tịch UBMTTQVN TP.VT, bà Nguyễn Thị Bạch Ngân, nguyên Phó chủ tịch UBND TP.VT, các ông bà đại diện lãnh đạo chính quyền các phường thành phố Vũng Tàu.

Phát biểu khai mạc, Ni sư Thích nữ Tiến Liên, Thủ quỹ BTS Phật giáo tỉnh, Trưởng ban Từ thiện tịnh xá Ngọc Đức, trưởng ban tổ chức lấy làm vui mừng khi được sự quan tâm, tạo điều kiện từ chư tôn đức và các cấp chính quyền tỉnh, thành phố. Mong rằng chương trình sẽ góp phần xoa dịu khổ đau, khó khăn trong cuộc sống của các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, người già neo đơn trong địa bàn tỉnh và TP.VT có cuộc sống yên vui hạnh phúc.

Tiếp đó ban tổ chức đã tặng những bó hoa tươi thắmđể tri ân đến các mạnh thường quân của 30 giang hàng đã hỗ trợ cho buổi lễ. Chư tôn đức cũng trao tặng thẻ bảo hiểm y tế, tặng 500 phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, người già neo đơn trong địa bàn tỉnh.

Cuối buổi lễ chư tôn đức và đại diện chính quyền đã cắt băng khai mạc phiên chợ ẩm thực chay 0đ.

Đạo từ tại buổi lễ, Thượng tọa Thích Thiện Thông đã tán thán việc làm ý nghĩa cảu Ni sư trong ngày trọng đại của Phật giáo, chương trình góp phần giúp cho mọi người gặp hoàn cảnh khó khăn cảm nhận được không khí hân hoan, từ bi của mùa Phật đản, cảm nhận được tình thương Phật giáo, góp phần chia sẻ thông điệp từ bi hỷ xả của Phật giáo đối với nhân loại.

Trung Giác

Bài viết liên quan