Lãnh đạo thành phố Vũng Tàu chúc mừng Phật đản Phật lịch 2568

Sáng nay, 13-5 (nhằm 6-4-Giáp Thìn), Ban Trị sự GHPGVN thành phố tiếp đoàn lãnh đạo thành phố Vũng Tàu do ông Huỳnh Quang Vinh, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Thành uỷ đến thăm và chúc mừng Đại lễ Phật đản PL.2568 – DL. 2024

Đón tiếp các đoàn có Thượng tọa Thích Thiện Thông, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN TP. Vũng Tàu; Thượng tọa Thích Tịnh Huệ, Trưởng ban Văn hóa Phật giáo thành phố; Thượng tọa Thích Long Đức, Trưởng ban Phật giáo Quốc tế thành phố, cùng các vị Thường trực Ban Trị sự.

Tại buổi gặp mặt, ông Huỳnh Quang Vinh gửi lời thăm hỏi sức khỏe đến chư tôn đức Tăng Ni, Phật tử và chúc mừng Phật đản PL.2568. Ông cũng ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp to lớn của Phật giáo Vũng Tàu trong công tác an sinh xã hội, cũng như sự phát triển thành phố. Đặc biệt trong năm nay Phật giáo Vũng Tàu có Thượng tọa Thích Thiện Thông được vinh danh là một trong 8 công dân ưu tú của tỉnh BR-VT.

Đáp lời, Thượng tọa Thích Thiện Thông đã gửi lời chúc sức khỏe đến lãnh đạo thành phố khi trở về Văn phòng Ban Trị sự để gửi lời chúc mừng nhân dịp Đại lễ Phật đản năm nay. Khẳng định Phật giáo Vũng Tàu luôn đồng hành cùng lãnh đạo các cấp với sự phát triển của thành phố. Tăng Ni và Phật tử thành phố Vũng Tàu rất biết ơn các cấp lãnh đạo trong thời gian qua đã quan tâm, hỗ trợ Phật giáo trong công tác xây dựng, trùng tu cũng như các hoạt động an ninh xã hội tại các tự viện được đảm bảo an toàn.

Trung Giác

Bài viết liên quan