Đại đức Thích Bảo Nhật hổ trợ Tết cho bà con xã Tóc Tiên

Vào chiều ngày 28/01/2024 (nhằm ngày 18/12 Quý Mão), Đại đức Thích Bảo Nhật Uỷ viên BTS GHPGVN thị xã Phú Mỹ đã kết hợp cùng một số Phật tử mạnh thường quân trao tặng quà tết nhằm hổ trợ phần nào khó khăn cho bà con nghèo tại ấp 5 xã Tóc Tiên – Thị xã Phú Mỹ.

Như chúng tôi đã cho biết, Tóc Tiên tuy là 1 xã giáp ranh với trung tâm thị xã, tuy nhiên nơi đây lại là vùng đất nông nghiệp do vậy phần đông bà con nơi đây sinh sống bằng việc canh tác và có nhiều nhà máy nên lượng công nhân từ mọi nơi cư trú khá đông. Tuy đại dịch Covid 19 đã tạm lắng, nhưng các xí nghiệp vẫn đang trong từng bước phục hồi sản xuất do vậy cuộc sống của nhiều gia đình công nhân đang ở trọ tại đây gặp nhiều khó khăn khi tết Giáp Thìn đang cận kề. Một vấn đề nữa là địa bàn ấp là 1 trong những khu vực giải toả phục vụ tuyến cao tốc Biên Hoà – Vũng Tàu nên việc sản xuất của bà con nông dân đang bị chựng lại.

Thấu hiểu điều đó nên nhờ sự chung tay của 1 số gia đình Phật tử thân quen và các công ty có cảm tình, Đại đức Thích Bảo Nhật đã vận động chung tay để phát 125 phần quà trị giá 61.200.000 đồng đến bà con.

Phát biểu trong buổi trao quà, ông Đỗ Văn Bên, Trưởng ban nhân dân ấp 5 đã thay mặt chính quyền địa phương chân thành tri ân đến Đại đức và nhóm Phật tử đã thường xuyên gắn kết – hỗ trợ cho ấp cùng xã trong nhiều hoạt động, nhất là việc an sinh xã hội. Phật tử Huệ Đức – Nguyễn Thị Hạnh cũng thay mặt các nhà tài trợ chúc bà con được nhận quà có cái tết không thiếu thốn nhiều và hy vọng năm sau cuộc sống của bà con sẽ khá hơn.

Ban TTTT Tỉnh xin giới thiệu chùm ảnh mà chúng tôi ghi nhận được chiều nay:

Quảng Chuyên

Bài viết liên quan