Phật giáo các huyện dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ

Trên tinh thần tri ân và báo ân của người con Phật cùng với truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, trong ngày 31/05/2023 (nhằm ngày 13/04 Quý Mão) BTS PG huyện Xuyên Mộc, Châu Đức và thị xã Phú Mỹ đã tổ chức Tăng Ni trong địa bàn đặt vòng hoa trang nghiêm dâng hương tưởng niệm tại Đài Liệt Sĩ tại địa phương để tỏ lòng tưởng niệm sâu sắc đến các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống cho đạo pháp Dân Tộc được trường tồn, cho giang sơn cẩm tú Việt Nam ngày thêm tươi đẹp.

Đoàn BTS GHPGVN huyện Xuyên Mộc do TT. Thích Nguyên Thọ, Trưởng Ban Trị sự huyện làm trưởng đoàn, đoàn Thị xã Phú Mỹ do TT. Thích Nguyên Thái Trưởng Ban Trị sự thị xã làm trưởng đoàn, Phái đoàn BTS GHPGVN huyện Châu Đức do TT. Thích Chiếu Hiền làm trưởng đoàn. Tháp tùng các Đoàn là Chư tôn đức Tăng Ni trong huyện. Dịp này đối với huyện Xuyên Mộc, đại diện Lãnh đạo huyện đã cùng tháp tùng Đoàn thể hiện rõ sự gắn bó giữa chính quyền và Phật giáo trong công tác đền ơn đáp nghĩa.

Tại đài tưởng niệm, chư Tôn Đức BTS các đơn vị đã thành kính dâng hương tưởng niệm anh linh của các anh hùng liệt sĩ và tri ân công lao to lớn của chư vị đã hy sinh thân mình vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, đem lại sự hòa bình cho đất nước.

 

 

 

Nguồn tin: BTS Xuyên Mộc, Châu Đức và Phú Mỹ

Bài viết liên quan