Ban Trị sự GHPGVN tỉnh chúc tết Lãnh đạo tỉnh

Ngày 16/01/2023 (25/12/ Nhâm Dần), Chư tôn giáo phẩm Ban Trị sự PG tỉnh BR-VT, Chư tôn Đức BTS PG các huyện và Thành Phố đã đến Trung tâm Hành chánh Tỉnh Tại Tp. Bà Rịa thăm và chúc tết Lãnh đạo Tỉnh ủy tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu,  Lãnh đạo UBND tỉnh; Ban Dân vận Tỉnh ủy, UBMTTQVN, Ban Tôn giáo Sở Nội vụ tỉnh, Sở Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh do Hoà thượng Thích Huệ Trí, Phó Chủ tịch Hội đồng Trị sự – Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh làm trưởng đoàn

Các bên đã có cuộc trao đổi thân mật liên quan đến những thành tựu của GHPGVN tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trong thời gian qua. Phật giáo Bà Rịa Vũng Tàu rất hãnh diện khi có Chư Tôn đức Trưởng lão được suy tôn vào hàng Hội đồng Chứng minh – Hội đồng Trị sự, tấn phong 14 vị lên hàng Hòa Thượng, 52 vị lên hàng Thượng Tọa, 12 vị lên hàng Ni Trưởng, 128 vị lên hàng Ni Sư và hơn 4000 tăng ni 500 ngôi tự viện. Trong năm qua 2022 Phật giáo tỉnh nhà đã hỗ trợ trên 420 tỷ đồng trong công tác từ thiện.

Nhân dịp đón chào năm mới – Xuân Quý Mão 2023, thay mặt Cho Hoà thượng Chủ Tịch HĐTS, cùng Tăng Ni, Phật tử trong tỉnh, Hòa thượng Thích Huệ Trí  gửi lời chúc sức khỏe, an lành và hạnh phúc tới Lãnh đạo nhà nước, cũng tri ân đến các cấp lãnh đạo chính quyền đã hỗ trợ giúp đỡ cho Phật giáo tỉnh  trong các công tác Phật sự, đồng hành cùng nhân dân tham gia các hoạt động xã hội, các chương trình từ thiện xã hội, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Lãnh đạo các ban ngành phát biểu cũng đánh giá cao những đóng góp của BTS trong mọi hoạt động, chúc mừng các vị chức sắc vừa được tấn phong. Về phần diện tích đất mà Ban Trị sự tỉnh đề nghị xem xét để thành lập văn phòng Ban Trị sự, Các cấp Lãnh đạo đề nghị Thường trực Ban Trị sự tỉnh chọn địa điểm phù hợp có thể thực hiện đúng với quy định của nhà nước, Lãnh đạo các cấp sẽ rà soát lại và lên phương án để giải quyết. Đồng thời, cũng mong rằng sang năm 2023, Ban Trị sự tỉnh sẽ phát huy được truyền thống gắn bó, cùng với các ban ngành của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu thực hiện tốt những hoạt động Phật sự, góp phần xây dựng xã hội văn minh, tốt đẹp, đồng thời  kính lời thăm hỏi sức khỏe đến Hòa thượng Trưởng BTS Phật giáo tỉnh, chúc Chư tôn Đức trong đoàn, Tăng Ni Phật tử tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu hưởng một mùa xuân an lạc, hạnh phúc.

Chư tôn đức Thường trực BTS GHPGVN đã tặng quà chúc Tết và chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh Đạo các ban Ngành tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

11h trưa cùng ngày Chư Tôn Đức Thường trực BTS cung đối trước HT. T. Huệ Trí Phó Chủ Tịch HĐTS, Trưởng BTS GHPGVN thành kính tri ân và dâng lên đôi lời khánh tuế, bằng tất cả tấm lòng của Tăng Ni Phật tử, Với tâm phục vụ đạo pháp HT đã đến với chúng con, chở che, hướng dẫn, lèo lái con thuyền chánh pháp, Phật sự tỉnh nhà.

 Tâm Thịnh – Xuân Trọng

Bài viết liên quan