Xuyên Mộc: Thường trực BTS tiếp các đoàn thăm và chúc mừng Phật đản PL.2568

Vào các ngày 15-16/05/2024 (nhằm ngày 08-09/04 năm Giáp Thìn) tại Văn phòng BTS GHPGVN huyện Xuyên Mộc đặt tại chùa Phước Duyên, Thường trực BTS tỉnh đã tiếp đón các phái đoàn đại biểu chính quyền tỉnh BRVT đến thăm và chúc mừng nhân đại lễ Phật Đản PL 2568.

Chiều ngày 15/04 Thượng toạ Thích Bửu Minh phó ban thường trực BTS GHPGVN huyện Xuyên Mộc cùng chư tôn đức trong thường trực BTS đã tiếp đón Phái đoàn Uỷ ban MTTQVN Tỉnh do ông Huỳnh Minh, Phó Chủ tịch làm Trưởng đoàn đã đến thăm và chúc mừng nhân đại lễ Phật Đản PL 2568.

Ảnh lưu niệm phái đoàn UBMTTQ

Sáng ngày 16/05 Thượng toạ Thích Nguyên Thọ trưởng BTS GHPGVN huyện Xuyên Mộc cùng chư tôn đức Tăng trong thường trực BTS đã tiếp đón đoàn Tỉnh uỷ, HĐND, UBND cùng các ban ngành tỉnh BRVT do ông Lê Hoàng Hải, Phó Chủ tịch HĐND làm trưởng đoàn, tháp tùng có đại diện các cơ quan ban ngành trực thuộc UBND tỉnh BRVT.

Ảnh lưu niệm phái đoàn Tỉnh uỷ

Trong buổi tiếp thân mật, đại diện các đoàn đã dành tặng BTS những phần quà, nhân buổi gặp mặt, các phái đoàn cũng đã thay mặt chính quyền và nhân dân tỉnh chúc mừng đến Chư tôn đức và đồng bào Phật tử tỉnh nhà nhân mùa Phật đản PL. 2568. Các vị trưởng đoàn cũng thông tin sơ bộ đến Thường trực BTS tỉnh một số thông tin về khả quan về kinh tế – xã hội của tỉnh trong giai đoạn hiện tại cũng như chân thành cảm ơn Tăng Ni – Phật tử tỉnh nhà luôn chấp hành tốt chủ trương chính sách của nhà nước và tham gia tích cực vào việc hỗ trợ An sinh xã hội.

Thay mặt Thường trực BTS huyện, Nhị vị thượng toạ đã gởi lời cảm ơn đến chính quyền tỉnh đã luôn hỗ trợ cho Phật giáo trong hoạt động thường xuyên cũng như những sự kiện quan trọng. Thượng toạ đã tri ân chính quyền giúp đở – đảm bảo an ninh trật tự và hỗ trợ trong công tác tổ chức Đại lễ Phật Đản. Trong buổi gặp mặt, thường trực BTS đã cùng đại diện các phái đoàn cử hành nghi thức Tắm Phật.

Một số hình ảnh ban TTTT huyện ghi nhận:

Ban TTTT PG Xuyên Mộc

Bài viết liên quan