Vũng Tàu: Tịnh thất Linh Ứng trang nghiêm tổ chức lễ Vu lan

Sáng ngày 12/9 (nhằm ngày 28/7/Quý Mão), Sư cô Thích nữ Phước Trang, trụ trì Tịnh thất Linh Ứng tổ chức trang nghiêm Đại lễ Vu lan – Báo hiếu.

Chứng minh tham dự buổi lễ có Hòa thượng Thích Giác Tùng, Chứng minh Ban Trị sự GHPGVN tỉnh BR-VT; Hòa thượng Thích Thông Không, Phó Ban Trị sự kiêm Trưởng ban Hoằng pháp Phật giáo TP. Vũng Tàu; Thượng tọa Thích Tịnh Huệ, Trưởng ban Văn Hóa Phật giáo TP. Vũng Tàu; chư tôn đức Tăng Ni các tự viện trong thành phố và đông đảo Phật tử gần xa trở về tham dự.

Đạo từ tại buổi lễ Thượng tọa Thích Tịnh Huệ đã tán thán việc làm của Sư cô Thích nữ Phước Trang và đạo tràng Phật tử Tịnh thất Linh Ứng đã tổ chức buổi lễ trang nghiêm và đầy ý nghĩa. Với bổn phận và trách nhiệm của người con Phật là phải luôn khắc cốt ghi tâm về tứ trọng ân. Cho nên đây là dịp để chúng ta thực hành hạnh nguyện báo hiếu đến cha mẹ, ông bà, hồi hướng những phước lành đến cửu huyền thất tổ.

Cuối buổi lễ Sư cô Thích nữ Phước Trang bày tỏ lòng thành kính niệm ân trước những ân tình của chư tôn đức, sự hiện diện của quý Ngài đã góp phần cho buổi lễ được thành công viên mãn.

Tịnh Mạnh – Trung Giác

Bài viết liên quan