Lãnh đạo Huyện Long Điền và Thị xã Phú Mỹ chúc tết Ban Trị sự GHPGVN tỉnh

Sáng ngày 11/01/2023 (nhằm ngày 20 tháng chạp Nhâm Dần) tại Văn phòng BTS tỉnh đặt tại chùa Từ Quang (102 đường Hạ Long Tp. Vũng Tàu), Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh đã đón tiếp phái đoàn đại diện Lãnh đạo các quận huyện đến thăm và chúc tết nhân dịp xuân Quỹ Mão đang cận kề.

Tiếp đón các phái đoàn tại Văn phòng BTS tỉnh có TT. Thích Thiện Thuận, Uỷ viên HĐTS – Phó Trưởng ban – Chánh Thư ký; TT. Thích Minh Hạnh, Uỷ viên HĐTS – Phó Trưởng ban kiêm Trưởng ban Phật giáo Quốc tế; TT. Quách Thành Sattha, Phó Trưởng ban đặc trách Phật giáo Nam Tông Khmer cùng chư tôn đức Văn phòng BTS tỉnh.

Vào lúc 8h30 sáng, Phái đoàn Huyện uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Long Điền do ông Huỳnh Sơn Tuấn,Tỉnh uỷ viên – Bí thư Huyện uỷ đã đến chúc tết Lãnh đạo BTS tỉnh. Tháp tùng đoàn có ông Phạm Sơn Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Bà Mã Lê Phương Thảo, Trưởng Phòng Nội vụ huyện và các thành viên đại diện cho Khối Tuyên giáo, công an… Trong buổi nói chuyện thân mật, ông Huỳnh Sơn Tuấn cũng đã thông tin đến thường trực BTS tỉnh một số thuận lợi và khó khăn của địa phương sau hơn 2 năm đại dịch. Thay mặt lãnh đạo huyện, ông gởi lời chúc nhân dịp xuân về đến Chư tôn thiền đức Tăng Ni và Phật tử trong tỉnh lời chúc mừng một năm an khang thịnh vượng.

Thay mặt Thường trực BTS tỉnh, TT. Thích Thiện Thuận đã có lời tri ân đến lãnh đạo huyện Long Điền đã luôn quan tâm và tạo nhiều điều kiện đến hoạt động của Phật giáo tỉnh nhà nói chung và huyện Long Điền nói riêng. Thượng toạ đã chân thành cám ơn lãnh đạo huyện đã quan tâm sâu sắc đến hoạt động tôn giáo của huyện khi vừa qua đã cử nhiều phái đoàn đến thăm các cơ sở tôn giáo trong toàn huyện.

Cũng trong buổi sáng, Thường trực BTS tỉnh đã đón tiếp Đoàn đại diện Lãnh đạo thị xã Phú Mỹ đến thăm và chúc tết. Đoàn do ông Nguyễn Văn Việt, Tỉnh uỷ viên – Bí Thư Thị uỷ làm trưởng đoàn. Tháp tùng đoàn có ông Nguyễn Thành Nam, Thị uỷ viên – Phó Chủ tịch UBND Thị xã; Ông Nguyễn Ngọc Ân, Thị uỷ viên Chánh Văn phòng UBND thị xã và đại diện lãnh đạo các Ban ngành.

Ông Nguyễn Văn Việt, thay mặt Đoàn và Lãnh đạo Thị xã đã gởi lời chúc tốt đẹp đến Tăng Ni và Phật tử trong toàn tỉnh cũng như các thành viên trong Ban Trị sự tỉnh. Ông mong muốn thời gian tới, Phật giáo tỉnh nói chung, và Phật giáo thị xã nói riêng tiếp tục đồng hành cùng Thị xã trong mọi công tác giữ vững an sinh xã hội.

Thượng toạ Thích Minh Hạnh thay mặt Thường trực BTS tỉnh đã chân thành cám ơn sự quan tâm sâu sát và những lời chúc tốt đẹp của cá nhân ông Nguyễn Văn Việt, cũng như lãnh đạo Thị xã.

 

VP. BTS tỉnh

Bài viết liên quan