Đất Đỏ: Khoá tu một ngày an lạc tại chùa Bửu Long

Chùa Bửu Long (TT.Phước Hải, H.Đất Đỏ, BR-VT) đã tổ chức Khóa tu thường kỳ “Một ngày an lạc” vào ngày 17-12 vừa qua  cũng là ngày lễ Tổng kết cuối năm của khóa tu và chương trình Phật Tử gieo duyên sớt bát cúng dường với sự tham dự của gần 200 Phật tử.
Trong khóa tu lần này, đạo tràng được lắng nghe bài pháp thoại từ Thượng tọa Thích Thiện Thuận, Phó Trưởng ban, Chánh Thư ký kiêm Trưởng ban Hoằng pháp Ban Trị sự GHPGVN tỉnh BRVT. Khoá tu còn có sự quang lâm chứng minh và tham dự của TT Thích Tâm Pháp, ủy viên thường trực – Phó Ban Hoằng pháp tỉnh kiêm Trưởng Ban trị sự GHPGVN huyện Long Điền; Đại Đức Thích Long Định, Ủy viên Ban Hoằng pháp tỉnh, Trưởng ban Hoằng pháp huyện Đất Đỏ. Ngoài ra, còn có sự tham dự của hơn 30 Tăng ni là Tăng Ni sinh lớp Cao cấp Giảng sư khóa 10 cùng về tham dự.
Sau bài pháp thoại Thượng tọa Thích Thiện Thuận cũng tán thán và khuyến tấn đạo tràng Phật Tử tinh tấn tu học.
Chiều cùng ngày, chùa Bửu Long tổ chức tổng kết cuối năm cho đạo tràng khóa tu. Đại diện các Phật tử đã dâng lời tác bạch, thành kính tri ân chư tôn đức đã tạo thuận duyên cho Phật tử về chùa tu tập trong suốt năm 2023, và phát quà cho những Phật Tử tu tinh tấn, phụng sự chuyên cần.
Ni sư Thích nữ Như Phúc, trụ trì chùa Bửu Long bày tỏ niềm hoan hỷ khi thấy các Phật tử tinh tấn về chùa tu học dưới sự hướng dẫn của chư tôn đức. Ni sư trụ trì chùa Bửu Long cũng hy vọng các Phật tử trong đạo tràng sẽ toàn tâm, toàn ý, toàn lực chung tay xây dựng đạo tràng ngày càng phát triển.
Tin và ảnh: Chùa Bửu Long

Bài viết liên quan