Ban Tổ chức Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh BR-VT tác pháp cung thỉnh chư tôn giáo phẩm lãnh đạo Giáo hội

Vào sáng ngày 24/10/2022 Đại diện Ban Tổ chức Đại hội Nhiệm kỳ VII của tỉnh đã có buổi báo cáo công tác chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ VII lên Chư tôn đức Giáo phẩm Hội đồng Chứng Minh và HĐTS GHPGVN.
Đoàn do HT Thích Huệ Thông, Phó Tổng Thư ký – Chánh Văn Phòng 2, đồng Trưởng ban Tổ chức Đại hội VII của tỉnh, HT Thích Huệ Trí, Uỷ viên TT – Trưởng ban Pháp chế Hội đồng Trị sự hướng dẫn. Tham gia đoàn có các thành viên trong thường trực BTS và Ban Tổ chức Đại hội tỉnh.

Đoàn đã đến chùa Huê Nghiêm đãnh lễ với Hoà thượng Thích Trí Quảng – quyền Pháp chủ GHPGVN, tại chùa Minh Đạo đoàn đã vấn an đức Hoà thượng Thích Thiện Nhơn, Chủ tịch HĐTS GHPGVN, tại Văn phòng 2 Trương ương toạ lạc tại Thiền viện Quảng Đức đoàn đã đãnh lễ Hoà thượng Thích Thiện Pháp Phó chủ tịch HĐTS kiêm Trưởng Ban Tăng sự Trung ương GHPGVN.

Thay mặt Đoàn, HT Thích Huệ Trí đã báo cáo cụ thể công tác chuẩn bị cho Đại hội đại biểu Phật giáo tỉnh lần thứ VII được tổ chức vào các ngày 09 – 10/11/2022 cũng như kết quả phiên họp ngày 18/10/2022 tại tỉnh nhằm thống nhất các chức danh cho nhân sự chủ chốt cho Nhiệm kỳ mới. Ngài cũng đã thay lời HT Thích Quảng Hiển Trưởng BTS tỉnh – Trưởng Ban Tổ chức Đại hội gởi lời vấn an đến Chư tôn giáo phẩm và xin sám hối do sức khoẻ nên không thể trực tiếp cùng Đoàn trực tiếp lên hầu chuyện cùng Chư tôn đức.

Trong lời dặn dò khi tiếp Đoàn, Chư tôn giáo phẩm đã có lời sách tấn đến các thành viên, cũng như mong muốn sự hoà hợp trong Tăng đoàn để cùng nhau đưa Phật giáo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu phát triển xứng tầm với số lượng Tăng – Tín đồ.

img 8080 copy

img 8085 copy

img 8086 copy

img 8051 copy

img 8050 copy

img 8057 copy

img 8061 copy

img 8068 copy

img 8028 copy

img 8036 copyimg 8026 copy

Quảng Chuyên

Bài viết liên quan