Xuyên Mộc: GĐPT Phước Duyên tổ chức Trại kết khoá “Áo Lam chinh phục thử thách”

Vào sáng ngày 24/08/2024, tại chùa Phước Duyên, KP. Xóm Rẫy – TT. Phước Bửu – H. Xuyên Mộc – BRVT, GĐPT Phước Duyên đã tổ chức trại kết khoá huấn luyện Áo Lam chinh phục thử thách.

Về tham dự khoá trại có sự hiện diện của HTr cấp Tấn Trung Cường Nguyễn Đức Phú LĐT GĐPT Phước Duyên, trưởng BTC khoá huấn luyện, HTr cấp Tín Thanh Y Dương Minh Châu, Gia trưởng GĐPT Linh Sơn, phó BTC khoá huấn luyện cùng đông đảo các anh chị Huynh trưởng đến từ các đơn vị trong huyện và 16 em trại sinh đủ tiêu chuẩn tham gia kỳ trại vượt bậc

Sau nghi thức lễ Phật, lễ đoàn các em trại sinh đã được BTC dặn dò kỹ lưỡng và sách tấn các em đoàn kết, bền tâm vững chí vượt mọi chông gai, thử thách trong kỳ trại kết khoá trong 2 ngày sắp tới đây.

Đúng 8g sau khi nhận mọi vật dụng cần thiết trong 2 ngày trại, các em trại sinh đã nhận tín hiệu xuất phát và khởi hành đến các trạm được BTC quy định và thực hiện thử thách khảo sát tại trạm, theo như kế hoạch các em trại sinh sẽ vận dụng những kiến thức đã học trong 3 tháng huấn luyện.

Được biết khoá huấn luyện “Áo Lam chinh phục thử thách” bắt đầu khai khoá từ ngày 12/05/2024 ban đầu do GĐPT Phước Duyên tổ chức cho các em ngành Thiếu và Huynh trưởng tập sự trong đơn vị. Tuy nhiên sau khi tham khảo và được sự đồng tình của Tăng – Ni trụ trì đồng thời là Cố vấn giáo hạnh nên một số đơn vị đã gởi trại sinh tham dự nhằm bổ sung và nâng cao kiến thức. Các em trong kỳ trại kết khoá phải trải qua 3 thử thách về Phật pháp, hoạt động thanh niên và xây dựng tư duy tích cực đã được bố túc trong 3 tháng qua trong tinh thần ham học tập để từ đó góp phần phát triển bản thân và xây dựng đơn vị vững mạnh.

Thiên Ngọc Thái

Bài viết liên quan