Thường trực BTS tỉnh tiếp các đoàn thăm và chúc mừng Phật đản

Vào sáng ngày 14/04/2024 (nhằm ngày 06/04 giáp thìn) tại Văn phòng BTS tỉnh đặt tại chùa Từ Quang (số 102 Hạ Long Phường 2 Tp. Vũng Tàu) TT. Thích Nhuận Nghĩa  – Uỷ viên HĐTS – Phó Trưởng ban thường trực BTS tỉnh cùng Chư tôn đức trong thường trực BTS đã thân mật tiếp Đoàn đại biểu chính quyền Tp. Vũng Tàu và Tp. Bà Rịa đến thăm và chúc mừng Phật giáo tỉnh nhân đại lễ Phật đản PL. 2568 – DL. 2024.

Phái đoàn đại diện cho Thành uỷ – HĐND – UBND – UBMTTQVN thành phố Vũng Tàu do ông Huỳnh Quang Vinh – Uỷ viên Ban Thường vụ thành uỷ – Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra làm trưởng đoàn. Phái đoàn đại diện cho Thành uỷ – HĐND – UBND – UBMTTQVN thành phố Bà Rịa do ông Nguyễn Văn Thanh – Uỷ viên Ban Thường vụ thành uỷ – Trưởng Ban Dân vận làm trưởng đoàn. Tháp tùng đoàn có đại diện chính quyền – công an – quân sự – Phòng Nội vụ cùng các cơ quan hữu quan của 2 thành phố nêu trên.

Trong buổi tiếp thâm mật, đại diện các đoàn đã thay mặt chính quyền và nhân dân thành phố chúc mừng đến Chư tôn đức và đồng bào Phật tử tỉnh nhà nhân mùa đản sinh năm mPL. 2568. Các vị trưởng đoàn cũng thông tin sơ bộ đến Thường trực BTS tỉnh một số thông tin về khả quan về kinh tế – xã hội của 2 thành phố trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch cũng như chân thành cảm ơn Tăng Ni – Phật tử tỉnh nhà luôn chấp hành tốt chủ trương chính sách của nhà nước và tham gia tích cực vào việc hỗ trợ An sinh xã hội.

Thay mặt Thường trực BTS tỉnh, TT. Thích Nhuận Nghĩa đã gởi lời cảm ơn đến chính quyền 2 thành phố lớn đã luôn hỗ trợ cho Phật giáo trong hoạt động thường xuyên cũng như những sự kiện quan trọng. Với thành phố Vũng Tàu luôn là nơi Phật giáo tỉnh đặt lễ đài chính mỗi dịp Đại lễ Phật đản luôn được sự quan tâm sâu sát và hỗ trợ hết mình trong các hoạt động dù trong khuôn viên lễ hội hay ngoài đường phố khi có sự tập trung đông đảo Phật tử và diễu hành xe hoa. Với thành phố Bà Rịa, Thượng toạ đã tri ân chính quyền giúp đở – đảm bảo an ninh trật tự và giao thông thông suốt vào chiều qua khi Ban Kinh tế – Tài chính tỉnh tổ chức tiệc Buffet chay thu hút cả ngàn người tham dự.

Cũng nhân dịp này đại diện 2 thành phố đã trao tặng đến Phật giáo tỉnh nhà 2 lẵng hoa tươi thắm và phần quà tượng trưng.

Quảng Chuyên

Bài viết liên quan