Phú Mỹ: Ban Từ thiện Xã hội Phật giáo thị xã tổ chức chương trình trao quà “Tết Ấm Tình Thân”

Ngày 07/02/2024 (nhằm 28 tháng Chạp Qúy Mão), tại chùa Hương Nghiêm (P. Phú Mỹ, TX. Phú Mỹ), Ban Từ thiện Xã hội Phật giáo thị xã Phú Mỹ (TTXHPG) tổ chức chương trình “Tết Ấm Tình Thân” trao tặng 200 phần quà trị giá 100 triệu đồng đến người khiếm thị, khuyết tật và bà con có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương.

Tham dự buổi tặng quà có Thượng tọa Thích Nguyên Thái, Phó Trưởng Ban Trị sự Phật giáo tỉnh, Trưởng Ban Trị sự Phật giáo thị xã Phú Mỹ; Chư tôn đức cố vấn Ban TTXHPG thị xã; Sư cô Thích Nữ Như Huệ, Trưởng Ban TTXHPG; ông Nguyễn Cao Phú, Ủy viên Thường trực UBMTTQVN thị xã Phú Mỹ, ông Trần Minh Hoàng, chủ tịch UBMTTQVN phường Phú Mỹ; các Phật tử và đại diện các nhà hảo tâm.

Phát biểu tại buổi trao quà, Thượng tọa Thích Nguyên Thái cho biết: Tết đến Xuân về là dịp để mọi người về với gia đình vui vẻ bên nhau có bữa cơm đầm ấm. Tuy nhiên, bên cạch đó vẫn còn nhiều gia đình, nhiều người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là bà con khiếm thị, khuyết tật đang sinh sống trên địa bàn. Để giảm bớt phần nào gánh nặng lo toan cho ngày Tết của bà con, thực hiện kế hoạch của Ban Trị sự Phật giáo thị xã, Ban TTXHPG cùng gia đình Phật tử Chúc Minh Liên và các nhà hảo tâm tổ chức chương trình “Tết Ấm Tình Thân”; đồng thời tán thán công đức Sư cô TN. Như Huệ, Trưởng BTTXHPG; chư tôn đức BTTXHPG, các Phật tử, các nhà hảo tâm đã chung tay góp sức trao những phần quà Tết đến với các người kém may mắn. Trước thềm Xuân mới, Thượng tọa kính chúc chư tôn đức Ban TTXHPG thị xã chúc đồng bào thân khỏe tâm an, đón Giáp Thìn thật nhiều hạnh phúc.

Từng phần quà được Ban Tổ chức, các Phật tử, các nhà hảo tâm ân cần trao tận tay đồng bào, mỗi phần quà bao gồm tiền mặt, mì, gạo… Đó cũng là tấm lòng của Ban TTXHPG thị xã Phú Mỹ gởi đến bà con với mong muốn đồng bào đón Tết Giáp Thìn ấm áp tình thân.

Tại buổi lễ, BTTXHPG cũng đã trao bằng nghi nhận công đức cho các Phật tử, các nhà hảo tâm đã ủng hộ cho chương trình “Tết Ấm Tình Thân” cũng như đồng hành trong các hoạt động của BTTXHPG thị xã trong thời gian qua.

Ban TTTT PG thị xã Phú Mỹ

Bài viết liên quan