Tx. Phú Mỹ: GĐPT Khánh Đức tổ chức đêm hội trung thu

Với mong muốn tô điểm thêm một mảnh ghép sắc màu trong tuổi thơ tươi đẹp của các em nhỏ và tạo sân chơi lành mạnh cho thiếu nhi tại địa phương, vào lúc 15h30 ngày 29/09/2023 (nhằm ngày 15/8 năm Quý Mão) tại chùa Đức Sơn, P. Hắc Dich, TX. Phú Mỹ, tỉnh BRVT đã tổ chức chương đêm hội trung thu 2023.

Đoàn sinh vân tập

Chương trình chính thức khai mạc bằng phần thi trang trí lồng đèn dành cho đoàn sinh ngành thiếu và ngành oanh đơn vị GĐPT Khánh Đức. Sau hơn 2 tiếng đồng hồ tỉ mỉ trang trí, những chiếc lồng đèn do chính tay các em đoàn sinh GĐPT tự thực hiện đã được thành hình, phần thi kết thúc với giải nhất ngành Oanh thuộc về em Khánh Vi (Đoàn OV nữ) và giải nhất ngành thiếu được trao cho em Quỳnh Như (Đoàn Thiếu nữ)

Làm lồng đèn

Lễ Phật, lễ đoàn

Sau phần thi làm lồng đèn là đêm hội trung thu dành cho đoàn sinh oanh vũ và các em thiếu nhi tại địa phương. Về chứng minh cho đêm hội trung thu có sự hiện diện của Đại đức Thích Nhuận Chỉnh, tăng chúng chùa Đức Sơn. Đêm hội được khai màn với phần trao giải thi trang trí lồng đèn và tiếc mục múa lân do Đoàn lân GĐPT Khánh Đức biểu diễn.

Đại đức chứng minh

Trao giải nhất

Múa lân

Sau chương trình múa lân đầy đặc sắc, các em thiếu nhi được giao lưu với chú Cuội, chị Hằng và tham gia rước đèn, phá cỗ và cùngsinh hoạt, qua đó đêm hội đã mang lại bầu không khí vui tươi và rộn ràng cho đêm hội

Chú cuội, chị Hằng giao lưu với các em thiếu nhi

Nhuận Hiền Hoa – Thiên Ngọc Thái

Bài viết liên quan