Châu Đức: Chùa Quảng Liên tổ chức gây quỹ chăm lo cho người nghèo

Tối 30/7, chùa Quảng Liên toạ lạc tại Xã Láng Lớn đã phối hợp với UBND, UBMTTQVN xã Láng Lớn (huyện Châu Đức) tổ chức đêm hội Văn nghệ, Buffet Chay gây quỹ chăm lo cho người nghèo, mua thẻ BHYT tặng người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.


Buổi tiệc Buffet chay vinh dự đón tiếp lãnh đạo BTS Phật giáo huyện Châu Đức, lãnh đạo các phòng ban Huyện Châu đức, các tổ chức và hơn bốn ngàn người tham dự.
Trong chương trình, nhiều tiết mục văn nghệ với các chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, con người địa phương, Phật giáo được trình diễn. Trên 30 gian hàng các món chay phục vụ cho buổi tiệc buffet cũng thật đa dạng, phong phú, đầy đủ dinh dưỡng, bảo đảm an toàn vệ sinh.
Được biết, đêm hội buffet chay thu được 120 triệu đồng tiền ủng hộ. Số tiền này được đưa vào quỹ “Vì người nghèo” của xã để chăm lo cho người nghèo, khó khăn tại địa phương.
Dịp này, Ban tổ chức hỗ trợ và tặng 10 triệu đồng cho bà Trần Thị An (ngụ thôn Sông Xoài 2, xã Láng Lớn) là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại địa phương.

Tin và ảnh: Chùa Quảng Liên

Bài viết liên quan