Trung tá Bùi Lâm Triều chia sẻ về tình hình Quốc phòng an ninh tại trường hạ chùa Liên Trì (TP.Vũng Tàu)

Sáng ngày 18-7, nhận lời mời của Ban Trị sự GHPGVN thành phố Vũng Tàu, Trung tá Bùi Lâm Triều, Báo cáo viên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh BR-VT đã đến trường hạ chùa Liên Trì để chia sẻ khái quát về tình hình Quốc phòng an ninh của và chiến lược bảo vệ xây dựng đất nước cho Tăng Ni hành giả an cư tại thành phố Vũng Tàu.

Tại buổi chia sẻ Trung tá Bùi Lâm Triều đã cung cấp những thông tin cập nhật về tình hình Quốc phòng an ninh của đất nước, đồng thời nhấn mạnh vai trò quan trọng của công tác quốc phòng an ninh trong việc bảo vệ Tổ quốc. Ông cũng chia sẻ về chiến lược bảo vệ và xây dựng đất nước, nhấn mạnh vai trò của mỗi người dân, trong đó có các Tăng Ni và Phật tử trong việc chung tay góp sức xây dựng đất nước giàu đẹp, văn minh.

Phát biểu tại buổi chia sẻ, Thượng tọa Thích Thiện Thông, Phó trưởng Ban Thường trực kiêm Trưởng ban Giáo dục Phật GHPGVN TP. Vũng Tàu, bày tỏ niềm hoan hỷ đối với Trung tá Bùi Lâm Triều và Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đã dành thời gian chia sẻ những thông tin hữu ích góp phần nâng cao nhận thức về quốc phòng an ninh cho Tăng Ni hành giả an cư. Thượng tọa cũng khẳng định Tăng Ni thành phố Vũng Tàu luôn đồng hành với Đảng, Nhà nước và quân đội trong việc bảo vệ Tổ quốc, xây dựng đất nước phồn vinh, hạnh phúc.

Trung Giác

Bài viết liên quan