Ban Trị sự và Ban Từ thiện Phật giáo TP.Vũng Tàu trao quà cho các hộ dân tại thôn Thanh Niên (Yên Bái)

Chiều ngày 18-9, đoàn Ban Trị sự GHPGVN thành phố Vũng Tàu và Ban Từ thiện – Xã hội TP.Vũng Tàu đã có mặt tại thôn Thanh Niên (xã Minh Bảo, TP.Yên Bái) gửi những lời thăm hỏi, chia sẻ với những đau thương cùng các hộ gia đình bị thiệt hại nặng nề trong cơn lũ lụt vừa qua. Đồng thời trao gửi những tịnh tài cùng các nhu yếu phẩm mong bà con sớm khắc phục hậu quả sau bão lũ.

Cùng đi với đoàn có Đại đức Thích Thiện Triều, Thư ký Ban Trị sự Phật giáo TP.VT; Ni sư Thích nữ Nguyên Xuân, Trưởng ban Từ thiện – Xã hội Phật giáo TP.VT, chư tôn đức trụ trì các tự viện, các mạnh thường quân tham gia từ thiện.

Nguồn tịnh tài là do Ban Trị sự thành phố Vũng Tàu vận động từ các tự viện, chư tôn đức Tăng Ni, quý Phật tử và các mạnh thường quân thành phố Vũng Tàu, nhóm Phật tử Diệu Nhẫn cùng chung tay đóng góp.

Theo đó, đoàn đã trao 25 hộ dân tại thôn Thanh Niên mỗi hộ là 1 triệu đồng và các nhu yếu phẩm. Bên cạnh đó nhóm Phật tử Diệu Nhẫn cũng trao tịnh tài của nhóm hỗ trợ cho các hộ gia định có nhà bị sập hoàn toàn, hộ bị thiệt hại nặng. Tổng số tiền của đoàn trao là 45 triệu đồng.

Trung Giác

Bài viết liên quan