Lễ mừng thọ các Phật tử cao niên tại chùa An Long (Bến Tre)

Tối ngày 14-9, tại chùa An Long (huyện Mỏ Cày, Bến Tre) trang nghiêm đã tổ chức lễ mừng thọ cho các Phật tử đạo tràng chùa An Long.

Chứng minh tham dự lễ có Thượng tọa Thích Huệ Định, Trưởng ban Hoằng pháp tỉnh Bến Tre, Trưởng ban Trị sự Phật giáo huyện Giồng Trôm, Trưởng ban Kiểm soát Phật giáo TP.Vũng Tàu, viện chủ chùa An Long;  Đại đức Thích Trung Nguyện, Thư ký Ban Kinh tế – Tài chánh Phật giáo tỉnh Bến Tre, trụ trì chùa An Long, chư Tăng, các Phật tử và các con cháu về tham dự lễ.

Tại buổi lễ, Thượng tọa Thích Huệ Định ban đạo từ nói lên ý nghĩa ngày lễ mừng thọ, tinh thần hiếu đạo của nhà Phật. Qua đó, Thượng tọa nhắc nhở mọi người phải luôn ghi nhớ công ơn, sống hiếu thảo và tận tỉnh chăm sóc đối với cha mẹ, nhất là trong lúc cha mẹ còn đang hiện tiền. Đồng thời Thượng tọa cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến người mẹ hiền tiền đã hỗ trợ tinh thần cho Thượng tọa trên con đường xuất gia tu học.

Ban Tổ chức cung thỉnh Thượng tọa Huệ Định đeo những vòng hoa chúc thọ đến Phật tử và khánh chúc đến 81 vị Phật tử cao niên tại chùa. Đồng thời Thượng tọa Huệ Định và Đại đức Thích Trung Nguyện, trụ trì chùa An Long đã trao bằng chúc thọ và có những phần quà đến từng vị nhân ngày vui trọng đại này.

Trung Giác

Bài viết liên quan