Sư cô Thích nữ Huệ Trí tổ chức đêm hội “Trung Thu Hướng Nguyện” cho 400 thiếu nhi

Tối 14-9, Sư cô Thích nữ Huệ Trí, Ủy viên Ban Trị sự GHPGVN TP. Vũng Tàu, trụ trì chùa Hải Vân (Vũng Tàu) tổ chức đêm hội “Trung Thu Hướng Nguyện” cho 400 thiếu nhi tại thành phố Vũng Tàu.

Theo đó, hàng năm Sư cô Thích nữ Huệ Trí, trụ trì chùa Hải Vân đều tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các em học sinh tại địa phương với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh, giúp tuổi thơ gieo duyên cùng Tam bảo và có mùa Trung thu ấm áp.

Chương trình Tết Trung thu năm nay, các bạn nhỏ được được Sư cô Thích nữ Huệ Trí hướng dẫn thắp nến cầu nguyện những điều an lành tốt đẹp đến với đồng bào miền Bắc phải chịu cảnh đau khổ trong cơn lũ lụt tuần qua, cùng cầu nguyện cho các bạn nhỏ cùng trang lứa có mùa Trung Thu ấm áp. Sau đó sư cô cùng các em nhỏ giao lưu với chú Cuội và chị Hằng, được nhận những phần quà ý nghĩa từ Sư cô trụ trì.

Qua đây Sư cô Thích nữ Huệ Trí đã gửi lời cầu nguyện an lành đến các em nhỏ tại những vùng thiệt hại miền Bắc. Mong rằng các em nhỏ tại chùa Hải Vân luôn mạnh khỏe, luôn biết yêu thương hòa thuận với bạn cùng lớp, hiếu thảo vâng lời bố mẹ, chăm học tập để các thầy cô giáo vui mừng, mãi mãi là những con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Đêm hội “Trung Thu Hướng Nguyện” đã giúp cho 400 bạn nhỏ thành phố Vũng Tàu được vun bồi tâm thiện lành yêu thương và có thêm ký ức đẹp dưới mái chùa Hải Vân.

Trung Giác

Bài viết liên quan