Chùa Vạn Phước, Quan Âm Các, Hải Vân và Phước Thành trao quà từ thiện nhân mùa Vu lan

Theo tinh thần từ bi của người con Phật, các tự viện trên địa bàn TP.Vũng Tàu đã tổ chức trao quà chia sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn nhân mùa Vu lan – Báo hiếu Phật lịch 2568.

*Theo đó, chiều 23-8, Ni sư Thích nữ Nguyên Xuân, trụ trì chùa Vạn Phước (TP.Vũng Tàu) đã tổ chức trao 450 phần quà chia sẻ đến hội người khiếm thị, người gia neo đơn, các hộ gia đình khó khăn tại địa phương.

Tại buổi trao quà, Ni sư Thích nữ Nguyên Xuân đã thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần của người dân.

Được biết, 250 phần quà là hội người khiếm thị, mỗi phần trị giá 600 nghìn đồng và 200 phần quà cho có các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương, mỗi phần trị giá 400 nghìn đồng. Mỗi phần quà gồm: gạo, mì, nước tương, nhu yếu phẩm và bao thơ tiền mặt. Tổng trị giá cho chương trình quà Vu lan là 230 triệu đồng.

*Chiều 23-8, Đại đức Thích Thiền Lý, trụ trì chùa Quan Âm Các đã trao 200 phần quà với tổng trị giá 55 triệu đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi phần gồm: gạo mì nước tương và tịnh tài. 

*Chiều ngày 19-8, Sư cô Thích nữ Huệ Trí, trụ trì chùa Hải Vân đã trao 6 tấn gạo đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong tỉnh BR-VT với tổng trị giá trên 100 triệu đồng.

*Chiều ngày 18-8, Sư cô Thích nữ Nguyên Phú, trụ trì chùa Phước Thành đã trao 220 phần quà mồi phần 400 nghìn đồng. Tổng trị giá của chương trình từ thiện là 88 triệu đồng.

Trung Giác – Tịnh Mạnh tổng hợp

Bài viết liên quan