Phân ban GĐPT tỉnh tiến hành giai đoạn II Liên trại huấn luyện huynh trưởng

Thực hiện đề án hoạt động năm Phật sự 2024, vào lúc 8h30 ngày 31/08/2024 (nhằm ngày 28/07 Giáp Thìn) Phân ban GĐPT tỉnh tiến hành giai đoạn II Liên trại huấn luyện huynh trưởng Lộc Uyển XIV – A Dục XI – Huyền Trang V.

Theo thông tư 124 – 2024/GĐPT-TT các trại sinh đã tiến hành tập trung tại trại vào lúc 8h00 và các anh chị đã thực hiện hoàn thành lều trại cá nhân của mình đồng thời dọn dẹp vệ sinh khu đất trại.

Đúng 8h30 Huynh trưởng Cấp Dũng Thiện Bình Nguyễn Hồng Trân – Trại trưởng Liên trại đã có câu chuyện với toàn thể trại sinh và Ban Quản trại. Do công việc đột xuất của cá nhân, một số thành viên trong Ban Quản trại đã có đơn xin không tham gia giai đoạn II, do đó Trại trưởng đã thống nhất cùng Thường trực Ban Hướng dẫn Phân ban GĐPT tỉnh điều chỉnh một số chức danh đã được công bố, đồng thời điều chuyển 1 số Huynh trưởng trong Ban Giảng huấn tham gia vào Ban Quản trại. Một số trại sinh do công việc chưa được nghỉ lễ sẽ được gia hạn đến 19h30 nhập trại sau khi các anh chị đã có đơn xin phép.

Từ 9h00 đến 18h30 các trại sinh đã được các Huynh trưởng trong Khối Giảng huấn hướng dẫn một số bài học trong chương trình huấn luyện đã được quy định theo đúng tài liệu huấn luyện Trung ương ban hành.

Theo kế hoạch, Giai đoạn II của Liên trại sẽ kéo dài đến 16h00 ngày 02/09/2024.

Khối TTTT Liên Trại

Bài viết liên quan